Mô tả công việc

- Thư ký anh Tổng Giám Đốc : làm công việc hành chính: book vé máy bay, làm visa, thẻ Apec, xăng xe….
- Kiểm tra mail trên web để chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
- Dịch thuật hợp đồng/ phản hồi đối tác.
- Kiểm tra/ trình ký/ đóng dấu.
- Đăng ký/ gia hạn giấy phép Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu TBP.
* Nhân sự :
- Đảm nhiệm công việc tính lương / thưởng / phúc lợi cho ngành hàng.
- Theo dõi hợp đồng lao động/ hồ sơ nhân viên
- Lưu trữ hồ sơ nhân viên.
- Giải quyết phúc lợi/ quan hệ lao động cho ngành hàng
- Báo cáo liên quan đến lao động.
- Các công việc khác của TBP.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học chuyên ngành hành chính nhân sự
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm lương/ quan hệ lao động cho công ty về ngành hàng tiêu dùng.
- Tiếng Anh tốt ( dịch thuật, phản hồi mail, giao tiếp phổ thông) cho phần hành chính.
- Excel tốt.
- Chịu khó/ nhiệt tình/ vui vẻ/ chịu áp lực cao.
- Cẩn thận/ chu đáo/ giao tiếp tốt/ biết phân tích tính logic.
- Biết đưa ra phương pháp để giải quyết vấn đề
- Có kinh nghiệm về quan hệ lao động.
- Muốn ổn định.
- Có sức khỏe tốt ( không ảnh hưởng đến hệ thần kinh: nhức đầu, rối loạn tiền đình) hoặc tim mạch.
- Nữ 25- 35 tuổi.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 378 / 0
Logo Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến
1D Pho Quang Street, Ward 2, Tan Binh Dist, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
03/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến
Nộp đơn